Wednesday, June 21, 2017

4 nguyên tố tạo nên 1 nội dung tốt

Sự trở nên tân tiến của content marketing và tác động theo thời hạn thực của người tiêu dùng khiến cho những tên thương hiệu đang nỗ lực để trở thành một nhà xuất bạn dạng content. Vậy chúng ta có gì với Xu thế nhà nhà làm nội dung như thế này? Đây là hơn một triệu công thức nấu món súp gà và hơn 600,000 cách không giống nhau để triển khai tinh khiết quần áo bẩn.

Hay Rất có thể nói theo cách khác đó là quý khách hàng có hàng tá content vớ vẩn và trùng lặp nhau. Các marketer thường quên tự hỏi mình những câu hỏi đại loại như: "Liệu người tiêu dùng có chăm sóc hay không?" hay "Content này có liên quan đến brand name hay không?" hay là "Có ai thật sự đọc & chia sẻ nó không?". Chắc quý khách hàng cũng đã biết những con số như, mỗi phút có đến hơn 400 giờ video trên YouTube đc upload, tầm 65,000 bức Ảnh và video được upload trên Instagram.

người tiêu dùng rất cần nội dung tốt & tiêu khiển. Nhưng nó làm cho các tên thương hiệu trở nên người sản xuất content chứ không phải là sáng tạo content và thành thực mà nói nhiều phần chúng không nên đc đăng chuyển vận.

Có rất nhiều marketer đang ngày ngày tụ tập vào số lượng chứ không phải là unique. Thay bởi kể cho người tiêu dùng nghe những câu chuyện thú vị và liên quan đến họ, marketer đang đầu tứ vào làm nội dung chất lượng thấp. Đa phần những nội dung đó không được xem & không cung cấp được giá trị gì ngoài việc làm đầy 134 trang kết quả search.

Hỏi đúng thắc mắc

Hãy bắt đầu lọc lại nội dung của doanh nghiệp (và của agency) bằng những thắc mắc hóc búa để Có thể đưa tới content có ý nghĩa cho người dùng.

1. Liệu người dùng có quan tâm?

người dùng có cần các gì các bạn viết hay không? Hay nói cách không giống liệu chúng ta có đưa tới cho họ content tương tác & có giá không?

2. brand name của mình có nên nói về điều đó?

Liệu nội dung có gắn liền với brand name không & nó có phải là thứ mà chúng ta muốn nói với người tiêu dùng.

3. Nó có hiệu suất cao không

Đâu là thước đo thắng lợi của content? Số like thôi đôi khi là chưa đủ. nội dung phải đưa tới đc các thứ như đơn hàng, thông báo điền form

4. nội dung có ship hàng được nhiều kênh không

chúng ta nên bắt đầu kiến thiết nhiều kênh không giống nhau & content tốt sẽ share và cung cấp đc trên các kênh đó.

Nó không phải là câu chuyện tiếp cận đc bao nhiêu người nữa

Điều hoàn hảo nhất mà digital làm đc đó là khả năng thống kê giám sát & điều chỉnh gần như tức khắc. Những thương hiệu nên theo dõi lượng tiếp cận của mình để xem nó có tiếp cận đúng đối tượng không. những
platform đang điều chỉnh thuật toán tụ hợp vào lượng thúc đẩy. Ví dụ:

  • Facebook hiển thị nội dung trên News Feed theo chừng độ tương tác
  • Thuật toán của YouTube dùng số phút xem video để xếp hạng video organic
  • Amazon quyết định thành phầm nào đứng đầu dựa vào số lượng bán sản phẩm
  • đấy là một đổi thay lớn với các loại hình cũ chỉ tập kết vào lượng tiếp cận, cách tiếp cận cũ dẫn tới hiệu quả không cao. Đã qua rồi thời mà các bạn chỉ tụ hợp cho lượng tiếp cận, đó là Khi mà ảnh hưởng là thứ quan trọng nhất.

    Thứ cần thiết với các bạn là lượng chia sẻ, Reviews, bình luận & lượt thích, thời gian xem video và tất nhiên là số lượng đơn hàng. đó là các số liệu quan trọng nói cho các bạn biết liệu content có được xem không, ai đã xem chúng & họ có thích nó không.

    sắp đặt lại hoạt động marketing của doanh nghiệp

    những công cụ & kỹ thuật mới đang cho các bạn không ít số liệu hữu ích, giúp chúng ta Rất có thể đo lường & tối ưu hóa công việc tốt. các nhãn hàng phải tự hỏi mình xem liệu nội dung của mình có hữu ích và đưa đc giá tới người dùng hay không không.

    Việc sáng tạo nội dung không chỉ là khiến cho content hấp dẫn, khôi hài mà nó phải gắn chặt với Dùng thử người tiêu dùng và gắn liền với cá tính của tên thương hiệu. Có như thế thì nội dung mới đưa tới đc khách hàng câu chuyện của brand name & giúp Quý Khách chiến thắng những đối thủ của mình.

0 comments:

Post a Comment