Tuesday, June 20, 2017

6 mẹo giúp Gia Công fanpage facebook đê seo fanpage-facebook

Những mạng xã hội đã & đang trở nên kênh bán sản phẩm & quảng cáo truyền thông phổ biến của những shop nói chung & cửa hàng online nói riêng. Một fanpage facebook đc đứng Tại thứ hạng cao trong search Google sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận & khai thác khách hàng tiềm năng hơn. Vì thế, đừng chỉ suy nghĩ các gì quý khách hàng thích, giống như website, bạn cần phải liên minh tối ưu hóa chúng để seo facebook hiệu quả hơn. Nhưng cách làm thế nào? Quý Khách đang có 1 fanpage trên social Facebook nhưng cũng chưa chắc đã biết hết các cách để giúp Gia Công hóa fanpage của mình. Hãy bớt chút thời hạn đọc bài viết này của SEOCAM, sẽ rất bổ ích đối với các người sale trực tuyến, nhất là bán hàng trên Facebook hiệu suất cao. Hãy cùng Digipublic xem qua nhé!

1. lựa chọn tên hay, ý nghĩa cho fanpage
Tên fanpage facebook là yếu tố rất cần thiết, đại diện cho cả 1 brand name cửa hàng. Thành thử, đừng đặt 1 cái tên không thúc đẩy gì mà hãy chọn lựa 1 cái tên hay, lôi cuốn và phải ảnh hưởng đến thành phầm, dịch vụ của công ty để Có thể mau chóng tiếp cận đúng phân khúc khách hàng tiềm năng trên thị phần Facebook.Bạn lại càng không nên đặt tên quá chung chung như: Thực phẩm, Thời trang, du lịch… vì lẽ, không những gian nan hơn trong việc tiếp cận được khách hàng tiềm năng mà fanpage như vậy còn có nguy cơ bị Facebook tắt các tác dụng gửi thông báo, update đến lượng fan mới.Đồng thời, một cái tên mang tính thương mại, hay nói cách khác là tên mà bị nhồi nhét không ít từ khóa dài đến sản phẩm, brand name sẽ lại là chọn lựa giết chết fanpage facebook của bạn. Quý khách hàng sẽ nghĩ sao Khi thấy 1 fanpage có tên "Lò bánh Bob – bánh nướng, bánh Bagel, bánh quy, bánh mì – dịch vụ ăn uống và sự kiện"? Hồ hết fan của bạn đều không hề muốn tác động với những cái tên như kiểu spam nên quý khách rất khó để tiếp cận một cách tự nhiên với họ, thậm chí họ còn Có thể cho ẩn những thông tin mới từ fanpage facebook của doanh nghiệp ngay từ khi đọc được cái tên.

2. Tạo fanpage facebook có chứa đường dẫn ảo
Sau Khi đạt qua ngưỡng 25 likes, fanpage của bạn được cho phép dùng tính năng thêm đường dẫn & thiết lập duy nhất 1 lần. Url nắm nhiều giá đối với công cụ search vậy nên bạn phải điền thêm thông tin này. Đường dẫn tốt nhất là url có chứa Keyword đề đạt 1 góc cạnh nào đó của thành phầm, dịch vụ của công ty. Quý khách hàng Rất có thể vào đây để đánh giá tính khả dụng của đường dẫn Quý Khách đã chọn.

3. Khuyến khích dùng Keywords trong fanpage facebook
Giống như 1 website, việc Gia Công từ khóa trên fanpage nhằm seo fanpage hiệu quả cũng có tác dụng cốt yếu với bề ngoài cơ bản nhất là SEO onpage. Những nhân tố mà quý khách cần xem xét để đặt Keyword 1 cách khéo léo đây là Tên ( tương ứng với SEO title và thẻ H1), trình làng (Meta description). Trong đó, phần ra mắt của fanpage facebook Bạn nên giới hạn trong tầm 140 ký tự để hiển thị vừa đủ thông báo trên công cụ search.
Một nhân tố quan trọng nữa đấy là 18 ký tự trước tiên của phần cập nhật trạng thái trên tường của fanpage cũng được coi như thẻ meta mô tả tìm kiếm nên thương hiệu tận dụng để chèn các Keyword Trong đó sao cho tương xứng.

4. Điền đầy đủ thiết bị cầm tay, ADD
Có không ít các fanpage bỏ dở Showroom liên quan mà không hề biết chính nó mang lại lợi thế cho fanpage facebook của mình. Quý Khách có biết Google Review không hề nhỏ với những fanpage facebook có điền hoàn toản thông tin như dế yêu, Đến mua trực tiếp liên hệ. Những truy vấn tìm kiếm vị trí sẽ luôn giúp Quý Khách được chú trọng Quý khách hàng nếu Quý khách hàng chăm sóc tới chi tiết này. Thành ra, nếu fanpage facebook của bạn chưa có thì hãy ngã sung ngay hôm nay nhé.

5. Tận dụng đặt các backlinks của fanpage trên trang web, blog
Giống như SEO tối ưu ngoài trang cho trang web, việc càng có nhiều backlinks chỉ về fanpage facebook lại càng tốt. Mỗi 1 liên kết là 1 điểm cộng để tăng nhanh hiển thị trên trang tìm kiếm Google. Bởi vậy, quý khách hãy tận dụng tất cả các trang mà mình có để đặt links fanpage ví dụ như website, blog, Google+, Twiter…

6. SEO trên Facebook lưu ý
Facebook Note thực sự rất hiệu suất cao giả dụ Quý Khách biết cách khai phá do đó là 1 chế độ mưu trí giúp Quý khách hàng mở rộng trang fanpage của mình, tức thị sẽ có nhiều trang không giống trong trang fanpage facebook chính. Quý khách hàng Rất có thể sử dụng Facebook lưu ý để thông báo hoặc viết chú thích về cơ chế thúc đẩy đến mua sắm bán, sự kiện, chia sẻ… để đc lập chỉ mục và lưu trữ trong trang tìm kiếm của Google. Tiêu đề của lưu ý sẽ tương ứng với title SEO, tên của fanpage facebook & nội dung sẽ ứng với Meta data.Mục đích của công việc seo facebook hiệu suất cao là tăng giá trị toàn trang cho brand name. Việc Quý Khách cần làm là để ý so sánh tương quan giữa lưu lượng truy cập & mức độ ảnh hưởng để có sự điều chính. Đối với SEO fanpage facebook, nội dung vẫn là "vua" & sự đoàn kết khéo léo trong planer tiếp cận & áp dụng các cách mà để Gia Công hóa fanpage facebook.

0 comments:

Post a Comment