Wednesday, June 21, 2017

Các chiến lược sale online thu hút social

mạng xã hội là 1 trong các kênh trở nên tân tiến brand name và bán hàng quan trọng của nhiều doanh nghiệp & người bán hàng, không chỉ trong sale truyền thống mà còn cả trong sale trực tuyến.

tuy vậy, xây dựng & trở nên tân tiến tên thương hiệu trên các mạng xã hội là 1 điều không hề đơn giản.
tỉ dụ như lúc đăng các thông tin social, bạn cần phải tạo nên sự khác biệt trong thương hiệu.
Gỉam cân an toàn là 1 ví dụ về thành phầm chăm sóc sức khỏe giảm cân. khác với những công ty chuyên bán thuốc giảm cân, Gỉam cân an ninh đã trở nên tân tiến hệ thống bán thuốc giảm cân & chiến dịch kinh doanh hoàn toàn khác biệt.
Thỉnh thoảng, giải pháp tốt nhất để tìm Power cảm giác là học hỏi từ các chiến lược marketing trực tuyến của những brand name lớn. Các tên thương hiệu này phê duyệt việc share thông tin hoặc thâu tóm nhanh chóng xu hướng người tiêu dùng bằng những nghiên cứu đều có điểm chung trong kế hoạch của mình. Đó là lựa chọn planer tương xứng với người tiêu dùng, giá & Ảnh tên thương hiệu. Cùng đọc & tò mò những bài học kinh nghiệm mà quý khách hàng Có thể học hỏi đc từ những tên thương hiệu này và vận dụng cách thức tương xứng để thiết kế và phát triển chiến lược kinh doanh online của bạn trên những mạng xã hội.

1. Hubspot và sức mạnh của Hình ảnh
Một bức Hình ảnh có năng lực lan tỏa không hề nhỏ trên các mạng xã hội, vượt qua giới hạn của tiếng nói và những đất nước. Nội dung chứa Hình ảnh Rất có thể hấp dẫn 94% lượt view trong tổng số lượng xem & 40% người tiêu dùng muốn chia sẻ Hình ảnh trên các social. Và Hubspot là một trong những tên thương hiệu đã tận dụng chiến thắng sức mạnh của Hình ảnh trong planer kinh doanh online của mình. Hàng ngũ của Hubspot là các người rất tín nhiệm vào điều đó & hiện thức hóa qua việc thường xuyên chia sẻ một lượng lớn Ảnh & với hơn 60 giao diện có khả năng tùy biến để giúp người dùng không chuyên vẫn Rất có thể tự tin thi công những Hình ảnh sáng tạo.

Còn với tên thương hiệu của mình, Hubspot dùng những Ảnh mê hoặc & hấp dẫn người trông trong tất cả các thông tin cập nhật trên social. Điều này phân thành hiệu ứng Viral trong số đông mạng mỗi Khi Hubspot đăng chuyên chở thông báo & Ảnh bìa. Với Mỗi dự án chuẩn bị ra mắt, một chuỗi Hình ảnh truyền thông sẽ được trình làng, từ Hình ảnh bìa, Hình ảnh đại diện, Ảnh bài viết… với nhiều kích cỡ không giống nhau. Không chỉ có vậy, Hubspot cũng tận dụng năng lực "pin" từ những nội dung bài viết trên Facebook & Twitter, một công dụng tích hợp từ Pinterest cho phép người tiêu dùng share nhanh chóng & lưu trữ Ảnh yêu thích.

quý khách Rất có thể tận dụng sức mạnh của Hình ảnh qua:
Sáng tạo và sử dụng Canva để xây đắp những Hình ảnh đại diện, Hình ảnh bìa được kiến thiết mang dấu ấn brand name trên Facebook, G+, Twitter…
sử dụng những phương tiện như Piktochart & những trang kiến tạo infographic để tạo những bảng biểu, tiêu đề, infographic đã mắt cho các bài đăng.
vận tải những bức Ảnh miễn phí với rất chất lượng từ Unsplash để tự tạo các bức Ảnh đẹp cho trương mục trên các mạng xã hội…
sử dụng dụng cụ tạo Hình ảnh mới Pablo của Buffer để tùy chỉnh Hình ảnh tác động tới brand name chỉ trong vài giây
Đăng vận chuyển các nội dung bài viết có chứa Ảnh, infographic…thường xuyên trên những social
2. xúc cảm từ Red Bull
Red Bull không chỉ là thương hiệu nước tăng lực được đa số chúng ta ưa thích mà còn là 1 thương hiệu rất thắng lợi trên các social với planer sale online đặc biệt. Dù rằng lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ tầm 0,6 bài/ngày (rất thấp so với những mạng xã hội khác) nhưng tên thương hiệu vẫn có lượng khán giả & tác động lớn trên Instagram. Câu chuyện thành công của Red Bull trên Instagram là minh chứng cho thấy sức ảnh hưởng của quality so với số lượng. Điều gì đã tạo nên sức lôi cuốn cho những bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hành động và truyền cảm xúc.

Red Bull tập trung vào những quý khách hàng hoạt động thể lực Tại những địa điểm khác biệt. Content này mau chóng hấp dẫn các người ưa mạo hiểm và mày mò, vận động viên & các khách hàng đc truyền cảm giác từ Reb Bull về phương châm cuộc sống. Bức Hình ảnh phía dưới là 1 thí dụ, đã đạt 66,000 lượt thích trên Instagram. Bức Ảnh này lôi cuốn không hẳn chỉ vì người xem cảm thấy ý nghĩa mà còn là nơi để mọi người ngưỡng mộ một khoảnh khắc đẹp, một nhân loại dũng mãnh với các dòng bình luận rất đơn giản như "wow".

Bức Ảnh đăng trên account Instagram này thu hút 66,000 lượt thích

Ngoài ra, Red Bull còn lan tỏa sức mạnh thương hiệu qua những Dùng thử trên Instagram. Nếu theo dõi liên tục tài khoản @Redbull, Bạn sẽ thấy một tên thương hiệu thống nhất với Ảnh và content về những nhân loại đang làm các điều khác biệt trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào mày mò, Bạn sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có planer tiếp cận riêng cho từng nhóm quý khách hàng. Không chỉ nổi tiếng với các hoạt động thể thao, Red Bull còn tìm hiểu các hoạt động không giống trong âm nhạc & nghệ thuật. Đan xen với Hình ảnh một người đang nhảy đầm ra khỏi mỏm đá là các bức Hình ảnh đầy tính nghệ thuật & sáng tạo, điều này tạo nên sự phong phú trong việc tiếp cận khách hàng & truyền cảm xúc cho không ít khán giả.

Quý Khách Có thể truyền cảm giác cho người dùng từ:

Hiểu về nhu yếu tiềm ẩn của quý khách hàng
tìm hiểu những điều họ thích và không thích qua phương tiện của Facebook
Hiểu rõ những gì người tiêu dùng tìm kiếm qua adwords
tạo lập planer marketing chuyên biệt cho mỗi nhóm đối tượng khách hàng
Tạo content quay quanh quý khách hàng, nhưng không chỉ tụ hội về sản phẩm của công ty mà còn share về những ý tưởng & giá mà thành phầm quý khách sẽ đem đến cho doanh nghiệp

3. cung cấp giá trị như MailChimp
MailChimp không chỉ cung ứng cho người tiêu dùng năng lực gửi mail marketing mạnh và an toàn mà còn là 1 brand name được nhiều khán giả trên các social. MailChimp tập kết vào việc cung ứng các content giá qua các bài đăng & phê chuẩn dịch vụ quý khách hàng. Nếu theo dõi thường xuyên trương mục Twitter của MailChimp, Quý Khách sẽ nhận thấy một điều là toàn bộ các phản hồi của khách hàng đều đc giải đáp một cách thân thiết và nhiệt tình.

Mang đến giá trị là kim chỉ nan trong chiến dịch sale trực tuyến

Việc phản hồi tới từng khách hàng trên mỗi bài đăng là 1 hành động không hề đơn giản, thậm chí với cả những tên tuổi lớn. Hành động bé dại này lại có tác động rất lớn tới tâm lý quý khách hàng lúc cảm thấy được quan tâm và chia sẻ thông báo như các người Quý Khách.

quý khách hàng cũng Có thể làm được như thế thông qua:

"Kết bạn" với dữ liệu. Kinh nghiệm với web analytics, Facebook, CRM và dụng cụ review chiến dịch marketing để chóng vánh nắm bắt xu hướng Rất có thể mang lại giá trị cho doanh nghiệp. và share chúng dưới định dạng phù hợp.
nghiên cứu và phân tích sâu về những ý tưởng & content quảng cáo
tương tác liên tục với quý khách hàng, giải đáp những phản hồi nhanh chóng gắn với giá mà thành phầm, dịch vụ của công ty sẽ đem đến cho người tiêu dùng

0 comments:

Post a Comment