Saturday, April 22, 2017

4 kế hoạch xây dựng backlink cho website

Link Building – xây dựng liên kết quả tình giống như một cuộc thi leo núi không điểm đích. Kim chỉ nam của bạn là sẽ phải leo cao nhất Có thể để thắng lợi kẻ thù.

khi Bạn bắt đầu Link Building cho một trang web mới, điều này có nghĩa Quý Khách sẽ phải bắt đầu leo lên từ con số 0. Sẽ không có một đoạn đường tắt nào Rất có thể giúp Bạn vượt qua thật Cấp Tốc giai đoạn này.

sử dụng tool hoặc mua backlink Rất có thể giúp Quý khách hàng đốt cháy giai đoạn, tuy vậy, nếu rủi ro bị phạt, trang web quý khách hàng sẽ giống như hàng loạt những trang bị dính tác vụ thủ công trong đợt càn quét mới rồi, biến mất khỏi bảng kết quả search.

Vậy có cách gì để giúp quý khách Có thể lên đỉnh núi nhanh và không vất vả?

sự thật là không! Đừng bao giờ nghĩ tới việc dành thời gian hay tiền bạc của mình cho các bề ngoài xây dựng liên kết hứa hẹn đem lại hiệu quả tức thời. Quý Khách sẽ buộc phải từng bước leo lên, lừ đừ mà chắc theo 4 cách dưới đây:

Cách 1 – ứng dụng nguyên tắc cho đi nhận lại
Strategy-1---link-building-for-new-site

nguyên lý căn bản Lúc muốn tham gia bất cứ cuộc chơi nào, đấy là nếu muốn chiếm được điều gì đó từ người khác, quý khách hàng sẽ cần phải cho đi trước tiên.

xây dựng liên kết cũng như vậy. Quý khách hàng sẽ cần cho họ 1 cái gì đó trước khi họ Rất có thể cho bạn những link của mình. Và dưới đây là một số cách mà các seoer người làm seo trên toàn cầu thường làm mà tôi đã tổng hợp được để thu được liên kết từ những trang web khác:

Option #1: Cho Hình ảnh, nhận về backlinks

bất cứ trang web nào cũng đều cần Hình ảnh chất lượng. Không chỉ giúp tô điểm cho trang web của công ty, Ảnh đẹp còn Có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi cho không ít các trang web bán hàng. Chính vì như vậy, nhiều các seoer dân làm seo đã tự thuê riêng một designer để thiết kế Hình ảnh cho trang web. Tuy vậy, Chưa hẳn seoer nào cũng có khả năng tuyển designer về để kiến tạo vài chục cái Ảnh trên site.

vì thế, nhiều bạn đã nghĩ tới việc "thuê designer xây đắp Ảnh, đàm luận Ảnh đó để lấy backlink".

Thay bởi vì bán Ảnh, họ đàm luận Ảnh không tính phí lấy một lượng backlinks định hình & một mối quan hệ tốt với chủ website khác. Đấy là một khoản đầu bốn đem lại nhiều doanh thu trong dài hạn.

Điểm chủ chốt trong kế hoạch này đấy là Quý khách hàng cần thiết kế các loại Ảnh nào?

Hãy nghĩ đến những Ảnh có content có tác động tới lĩnh vực của trang web quý khách, & tập trung vào các nghành hot. thí dụ, website quý khách đang nói về nội dung sale, Quý khách hàng Rất có thể kiến tạo Ảnh cho cả những lĩnh vực sau:

phần mềm seo
tri thức SEO
những dụng cụ đọc thông báo người tiêu dùng
sale nội địa
cùng một số những kênh kinh doanh khác
Option #2: Cho tool không tính tiền, nhận về links

Nếu Bạn muốn có một trang vệ tinh với một lượng lớn truy cập Từng Ngày, cùng một lượng backlink tự nhiên về đều đặn, hãy nghĩ đến việc tạo một công cụ free nào đó kết hợp trực tuyến trên trang web.

đó là cách mà rất nhiều những quản trị cục trang web Ở nước ngoài đã theo đuổi. Tiêu biếu Trong số đó, quý khách Có thể trông vào Keywordtool.io với dụng cụ nghiên cứu từ khóa liên quan trên website này. Thoạt tiên, Ngân sách để sinh sản & điều hành và quản lý của công cụ này khá cao. Tuy vậy, sau thời gian, từ vốn đầu bốn này, họ thu về gần 30k backlinks thiên nhiên từ hơn 4500 domain khác nhau.

(giá tiền cho từng backlink này rơi vào khoảng dưới 1$)

Nếu chọn lựa cách này, Quý Khách sẽ phải chọn cho mình một nghành hot, Sau đó code tool và quảng cáo chúng trên những diễn đàn, social để đưa nó tiếp cận tới đa số chúng ta nhất.

Option #3: Nhận liên kết từ việc làm những report phân tích

Wikipedia hay những website chia sẻ kiến thức khác đã & đang tuân theo cách này. Họ cho đi tri thức, để nhận về sự uy tín, & quan tâm của người đọc. Người đọc sẽ nhớ đến họ và trích dẫn về các tài nguyên mà các trang này đã share Khi muốn chia sẻ kiến thức cho người khác.

Để phương pháp này đạt hiệu quả cao nhất, hãy search một câu hỏi phổ biến nào đó mà quý khách hàng thấy vẫn chưa có một câu trả lời hoàn toản cụ thể, và làm một nghiên cứu và phân tích chi tiết để trả lời cho thắc mắc này. Tiếp đến, quảng cáo và đưa chúng tới với người đọc.

Trên đấy là một đôi các cách thường được sử dụng của các seoer dân làm seo trên thế giới. và dù quý khách hàng chọn cách nào đi chăng nữa, hãy ghi nhớ & để ý đến giá trị mà quý khách đã cho đi bởi vì nó sẽ quyết định đến việc thành/ bại của cách xây dựng liên kết này.

Cách 2 – Cạnh tranh liên kết


Không cần phải mất thời hạn để đi tìm kiếm các trang cày link, Bạn chỉ cần phân tích kẻ thù và tuân theo họ: "Đối thủ có link gì, Quý khách hàng có link đó."

đấy là cách thường đc dùng của các SEO newbie. Sau Lúc đã xác định được tình địch của mình, quý khách hàng sẽ phải cần đến một số những phương tiện phân tích link kẻ địch như Ahrefs, SemRush,… để có được một báo cáo cụ thể những backlinks của kẻ địch.

Sau đó, Quý Khách sẽ cần phân loại rõ: đâu là site vệ tinh của đối thủ?, đâu là các blog riêng tư? (bình luận bị kiểm duyệt)?, đâu là những forum cho phép quý khách hàng tạo user và comment cày link?

địch thủ dĩ nhiên sẽ không cho bạn cày link trên hệ thống website vệ tinh của họ, chính vì như vậy Quý Khách cần giao hội vào các diễn đàn cho phép Quý Khách tạo user và cày kéo backlinks. Sau đó, xây vệ tinh để cạnh tranh với vệ tinh của kẻ thù.

thoạt đầu, công việc lọc này sẽ mất khá nhiều thời gian, bao gồm cả thời gian đi đăng ký và kiểm tra độ khả dụng của các forum. Bạn Có thể sẽ mất vài ngày cho tới vài tuần để hoàn chiến thắng việc này. thành ra, hãy nhẫn nại & làm chắc từng bước một để không bỏ sót bất cứ một cấu kết giá trị nào.

(Tham khảo thêm chỉ dẫn dùng Ahrefs)

Cách 3 – Cày kéo backlinks forum
Strategy 2 - xây dựng liên kết for new site

khác với cách cạnh tranh link diễn đàn kẻ thù Tại trên, Tại cách này, quý khách không cần quá Để ý đến forum của đối phương là gì. Quý khách hàng sẽ phải tự tìm và lọc các forum để đi link, Sau đó tạo trương mục và bắt đầu cày kéo liên kết, thi công tiếng tăm của mình trên diễn đàn.

lúc xây cất links trên diễn đàn, quý khách cần để ý tới 3 điều sau:

backlink chữ ký và backlinks profile thảng hoặc lúc đem lại giá trị gì cho website
Không có ai đọc bài Quý Khách đăng trên diễn đàn – liên kết Tại trang đó sẽ gần như không đc tính.
liên kết có chủ đề không tương tác trong bài – giá trị cực thấp
links được đặt Tại đầu trang Rất có thể mang lại một lượng lớn giá trị
Dường như, quý khách hàng cũng cần chú ý đến độ uy tín của diễn đàn, lượng thành viên và lượng thành cục đang truy vấn để chọn ra forum chất cho công tác đẩy link.

đó là cách đc lời khuyên nên chọn cho các website mới bởi vì nó khá đơn giản và hiệu suất cao cho các ai mới bắt đầu.

Cách 4 – Guest Posting
Guest-posting

Guest Posting là một cách giúp quý khách có đc backlink trên những trang web uy tín, dựa theo nguyên lý Win-Win đôi bên cùng bổ ích. Do là site mới nên Quý Khách sẽ chẳng thể đòi hỏi họ bàn thảo liên kết với quý khách. Thay vào đó, Bạn Rất có thể đăng nội dung quality trên trang của họ, & nhận về một link từ trang chất. Họ đc nội dung & visit, quý khách hàng đc backlink và thậm chí là referral visit từ chính những trang này.

Cách này sẽ mang lại hiệu quả cực tốt cho khách hàng, cả về backlinks lẫn quảng cáo thương hiệu, bất kể nó có mới như thế nào hay chẳng ai biết đến. Hãy chọn cho doanh nghiệp một sân cỏ tốt, có đông người đến xem và tỏa sáng khôn cùng mình.

Lời kết
Xây dựng liên kết cho các page new là một công tác không hề dễ dãi. Vì thế, Bạn cần quyết tâm và lỗ lực hết mình để Có thể hoàn tất tốt công việc Link Building.

tư cách mà bài viết đã nêu ra trên đấy là những cách tốt nhất để kiến thiết link cho các page new. Tuy nhiên, Quý khách hàng chỉ nên lựa chọn nhiều nhất 2 cách và tập trung làm thật tốt 2 cách đó, phân bổ nguồn lực của bạn một cách phù hợp nhất cho các cách này.

Nếu quý khách là 1 seoer người làm seo mới, & mới khởi đầu xây dựng một page new, hãy share gắn bó hoặc gian truân của mình đã gặp gỡ phải để được cung cấp. SEOCAM rất mong muốn trở thành cầu nối giúp Anh chị seoer dân làm seo ngày một giỏi & thành công hơn.

0 comments:

Post a Comment