Saturday, April 22, 2017

Thẻ thể hiện là gì cách viết thẻ bộc lộ chuẩn seo

Thẻ biểu hiện đã từng là một trong những yếu tố ranking quan trọng đối với website. Việc tối ưu thẻ bộc lộ sẽ giúp trang web có một thứ hạng tốt trên trang nhất google. mặc dù, sau Lúc Google khởi đầu update thuật toán gốc & không còn sử dụng thẻ biểu hiện trong thuật toán ranking gốc, các seoer người làm seo bắt đầu bỏ quên việc tối ưu cho thẻ này.
đấy là một sai lạc rất đáng tiếc.
Qua nội dung bài viết này, Quý khách hàng sẽ hiểu đc Nguyên Nhân một thẻ miêu tả tốt lại nhập vai trò quan trọng trong SEO & list tiêu chuẩn tối ưu thẻ biểu thị này.
Ngay bây giờ, hãy cùng tôi tìm hiểu Tại Sao lại cần viết thẻ biểu thị, Khi mà Matt Cutts – cựu trưởng nhóm Google Webspam đã có phát ngôn Google không dùng thẻ bộc lộ trong ranking (công bố trên blog cá nhân của Matt Cutts)
Tại Sao phải Gia Công thẻ bộc lộ Khi Google không dùng nó trong ranking?
1 – Không có tương tác trực tiếp, nhưng lại có thúc đẩy gián sau đó ranking website
dù rằng Google đã công khai không dùng thẻ biểu lộ trong ranking, & tự động trích dẫn nội dung trên trang để triển khai thẻ diễn tả cân xứng với truy cập của người dùng, tuy nhiên, việc viết thẻ diễn tả sẽ giúp tăng thêm mật độ click (CTR) vào trang web, giúp trang web thu về một lượng lớn visit & mật độ CTR.
Nguyên Nhân lại như vậy?
chúng ta đều hiểu rằng, người dùng Lúc tìm kiếm một thông báo nào đó, họ buộc phải đọc qua thông tin của một kết quả search trước lúc click vào đường dẫn của kết quả này. & thẻ title cùng thẻ biểu lộ chính là những thông tin mà người tiêu dùng đọc trước tiên trước Khi truy cập vào trang web. Dường như đó, thẻ tiêu đề lại quá ngắn và khó Rất có thể truyền đạt hoàn toản một thông điệp quảng cáo đầy đủ về nội dung trên trang. thời điểm hiện tại, thẻ mô tả sẽ phát huy chức năng.
Để minh chứng rõ hơn về sức ảnh hưởng của thẻ diễn tả đối với tỷ lệ CTR & visit, Quý khách hàng Rất có thể xem thí dụ dưới đây:
dưới đây là tỉ dụ về 2 thẻ mô tả: một thẻ đc tối ưu & một thẻ đc Google tự động trích dẫn cho truy vấn "tầm cần thiết của thẻ mô tả"
Thẻ biểu thị đc tối ưu:
Vi du the mo ta 1-1
Thẻ mô tả đc tự động trích dẫn:
Vi du the mo ta 1
Quý khách hàng Rất có thể thấy, nội dung của thẻ bộc lộ được tự động trích dẫn không truyền đạt đến người dùng đủ một thông điệp nào. Và chắc chắn tỷ lệ click sẽ không thể bằng thẻ biểu lộ đã đc tối ưu.
2 – Google: "Việc giữ cho các thẻ thể hiện không trùng lặp là cần thiết"
mặc dầu đã tuyên bố không sử dụng thẻ trình bày trong ranking, tuy vậy Google lại cũng đề xuất những quản lý viên website cần phải giữ cho những thẻ miêu tả không bị trùng lặp. Matt Cutts đã có một video nói rõ về luận điểm này:
Mà như các bạn đã biết, nhị nguyên tố này có thúc đẩy rất tích cực đến ranking.
như thế, mặc dù không dùng thẻ biểu hiện trong ranking, nhưng thẻ diễn tả vẫn đóng một vai trò quan trọng đối với dụng cụ tìm kiếm này.
những tiêu chuẩn tối ưu ranking
Dưới đây là kiểm tra list gọn ghẽ về việc tối ưu thẻ mô tả:
Có chứa Keywords chính: Hãy cứng cáp rằng những Keyword cần thiết nhất trên trang có xuất hiện trong meta biểu hiện. Thường phương tiện search sẽ làm đậm nổi trội những Keyword trùng với truy vấn search của người tiêu dùng trong đoạn thẻ biểu đạt của công ty. chú ý, hãy cố gắng chèn Keywords một cách tự nhiên nhất.
Biên chép rõ ràng, dễ đọc: đó là điều rất cần thiết đối với một thẻ miêu tả. Việc Quý Khách nhồi nhét quá nhiều Keywords vào trong thẻ bộc lộ là hoàn toàn không nên & nó sẽ không giúp cho doanh nghiệp có đc thêm bất cứ click nào từ người đọc. người dùng search đang ngày càng mưu trí hơn, và họ chắc chắn sẽ có ngừa trước những trang web có thể hiện spam.
Coi thẻ diễn tả như là một đoạn quảng cáo gọn ghẽ cho trang web: Ngoài việc chèn Keyword chính, quý khách cũng cần viết một thẻ miêu tả thú vị giống như một lời quảng cáo ngắn gọn cho nội dung trên trang. chính vì như vậy thẻ bộc lộ không nên quá hanh khô và phải phù hợp với content trên trang web của công ty.
Chiều dài: Một trình bày meta chỉ nên nằm trong tầm 135–160 ký tự (mặc dù vừa mới đây Google đã thể nghiệm việc hiển thị một thẻ mô tả dài hơn). Nếu quý khách hàng viết dài hơn, Google sẽ cắt ngắn thẻ biểu đạt của doanh nghiệp & thay bằng dấu ba chấm.
Không trùng lặp: như đã nói Ở trên, Google đã khuyến cáo tất cả những seoer không nên để thẻ tiêu đề và thể hiện bị trùng lặp. Thậm chí Bạn Rất có thể không cần viết chúng, nhưng tuyệt đối không nên viết một cách trùng lặp. Google Rất có thể phạt quý khách hàng vì sự trùng lặp này.
xem xét dùng đoạn phong phú: Bằng cách sử dụng dữ liệu có cấu trúc, Bạn Có thể khiến cho đoạn biểu lộ của công ty trở thành giàu có hơn, hấp dẫn nhiều hơn tỷ lệ nhất chuột vào trang.
Ví dụ: thêm sao xếp hạng, thêm số lượt đánh giá của khách hàng, thông tin thành phầm, event,...

0 comments:

Post a Comment