Saturday, April 22, 2017

7 loại Keywords cần âu yếm lúc nghiên cứu và phân tích Keywords

Keyword là một trong các luận điểm cơ bản & cần thiết hàng đầu đối với các seoer dân làm seo trong quá trình học và Quy trình của việc SEO. Bộ Keyword của bạn càng hoàn toản, chi tiết và có lí, công tác seo website của bạn sẽ càng trở lên tiện lợi. 7 loại keywords tiếp sau đây sẽ cung ứng cho Anh chị em một số ý nghĩ đó lạ mắt mà quý khách Rất có thể chưa lúc nào nghĩ tới trước đây, giúp bổ sung thêm cho bộ Keyword của bạn:
Nhóm từ khóa thu thập thông báo
Hầu hết người dùng trước khí đưa ra một quyết định mua sắm hàng nào đó, họ thường tìm hiểu khá kỹ những thông tin liên quan đến loại thành phầm đó. Quá trình mua sắm hàng của họ đc triển khai theo thứ tự:
nhận mặt >> search thông báo >> So sánh lựa chọn >> Quyết định mua sắm
giai đoạn tìm kiếm thông báo của một số người Có thể bị bỏ qua hoặc làm Cấp Tốc như chớp, Dường như đó, một số người khác phải mất một thời hạn khá dài trước Khi đưa ra quyết định.
Ở giai đoạn search thông tin này, người tiêu dùng sẽ thường gõ một cụm từ search có tác động tới sản phẩm/ dịch vụ & tìm kiếm thông báo về nó. 2 loại Keyword thường đc sử dụng:
1. Từ khóa luận điểm
những loại Keyword tìm kiếm này lên đường từ chính nhu cầu của khách hàng. Họ đang chạm mặt một luận điểm, họ cần đc giúp sức, và sản phẩm/dịch vụ của công ty sẽ giúp họ giải quyết vấn đề này.
thí dụ, họ Có thể search "mất ngủ" hoặc "khó ngủ" khi họ cần tìm kiếm các giải pháp để giúp họ hết ngáy.
2. Keywords phương án
đối chọi với từ khóa luận điểm Ở trên, đấy là loại Keywords về giải pháp. Loại Keyword này diễn đạt các chiến thuật giúp họ giải quyết những gian khổ trên. Chúng thường cụ thể hơn, & người tiêu dùng search chúng cũng đã có một tẹo thông báo về luận điểm họ đang chạm chán phải.
Tiếp ví dụ trên, từ khóa phương án mà người dùng tìm kiếm lúc này Rất có thể là "thuốc ngủ thảo dược" hoặc "bài tập yoga chống mất ngủ".
Nhóm từ khóa so sánh chọn lựa
Một khi người tiêu dùng đã xác định rõ đc các thông báo về sản phẩm & bước đầu có mong muốn mua hàng, từ khóa tiếp theo mà họ sử dụng sẽ là Keywords chi tiết về một thành phầm nào đó. Keyword này sẽ giúp họ tìm kiếm & so sánh giá hoặc chất lượng của sản phẩm/dịch vụ của các bên bán.
những từ khóa này bao gồm:
3. từ khóa diễn tả sản phẩm
Đúng như tên gọi của nó, những từ khóa này là các từ ngắn nhất, thông dụng nhất để thể hiện sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
ví dụ, Bạn đang bán USB, Quý Khách Rất có thể sẽ có không ít các Keywords để SEO do USB thường có không ít tên đc dùng như:
USB
Thumb drive
Flash drive
Thumb drive
Pen drive
…..
Trong số đó, tên gọi đúng đặc biệt là Flash drive, tuy nhiên, tên gọi thông dụng nhất lại là USB.
4. Keywords tính chất thành phầm
Loại Keyword này môt tả rõ hơn thuộc tính của thành phầm hoặc dịch vụ như: màu sắc, kích thước, hình trạng và tác dụng khác.
Trong tỉ dụ trên, từ khóa tính chất Có thể là USB 2gb.
5. Từ khóa thương hiệu thành phầm
người tiêu dùng thường search trực tiếp loại từ khóa này lúc họ đã biết một tẹo về brand name thành phầm của doanh nghiệp.
Tiếp Keywords ví dụ trên, Keywords tên thương hiệu thành phầm lúc này sẽ có dạng "USB Kington 2gb".
6. Từ khóa tính năng sản phẩm
thỉnh thoảng, quý khách hàng nảy ra một ý tưởng nào đó khiến nhu cầu sử dụng hàng của họ đc xuất hiện. Lúc đó, họ sẽ tìm kiếm một thành phầm nào đó thỏa mãn nhu cầu được nhu yếu này của họ.
ví dụ, như "USB bút chì". Đây là loại sản phẩm khá đặc thù, đáp ứng được một loại nhu yếu khá khác lạ từ người tiêu dùng.
7. Từ khóa về đối tượng khách hàng
đó là một nhóm Keyword có lưu lượng tìm kiếm hàng tháng khá lớn. Họ muốn mua thành phầm nào đó phù hợp với bản thân họ. từ khóa này Có thể thể hiện về: giới tính, độ tuổi, nhóm tuổi, công tác, thị hiếu,…
Với một chút bốn duy & sáng tạo, quý khách Có thể mau chóng tạo ra một list dài những Keywords khác nhau về chủ đề Keyword này.
Trên đó là một số những loại Keyword mà Bạn Có thể dùng cho việc nghiên cứu Keywords của mình.

0 comments:

Post a Comment